Tìm kiếm
Máy sấy tóc cao cấp Doni DN 618 2200W Bảo Hành 12 tháng giá rẻ

Máy sấy tóc cao cấp Doni DN 618 2200W Bảo Hành 12 tháng giá rẻ

Category: Máy sấy tóc
Tình trạng: Còn hàng
155,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
155,000đ
 
159,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Đặc tính nổi bật của sản phẩm Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trẻ chung, phù hợp giới trẻ. Máy sấy tóc Doni DN 618 2200W thích hợp sử dụng để sấy khô và tạo kiểu tóc, giữ được độ bóng khỏe cho mái tóc của bạn.
  • Vỏ nhựa của máy bóng đẹp, cách nhiệt và cách điện tốt, an toàn khi sử dụngCó 2 chế độ sấy: sấy nóng (dễ tạo kiểu), sấy mát (hong tóc mau khô).
  • An toàn khi sử dụng: Được thiết kế với tính năng chống rò rỉ điện tối đa. Máy sấy tóc Doni DN 618 2200W đảm bảo an toàn cho thiết bị đồng thời an toàn cho mái tóc của bạn. Trong khi vận hành, máy chạy êm ái nên không gây sự khó chịu cho người sử dụng.Bảo vệ mái tóc chắc khỏe: Với lượng nhiệt tỏa ra vừa đủ, công suất tiêu chuẩn giúp bạn sấy tóc hiệu quả mà không gây tổn thương cho tóc, phá nếp hay cong vênh.Hiệu quả nhanh chóng: Máy sấy tóc Doni DN 618 2200W được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 chế độ gió: chế độ sấy nóng và sấy lạnh giúp quá trình sấy tóc và làm khô tóc được nhanh hơn. Bạn thoải mái tạo kiểu tóc theo sở thích mà không sợ hỏng tóc. Kết hợp với một số dụng cụ hỗ trợ để mang lại kết quả tốt.Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trẻ chung, phù hợp giới trẻ. Khi sử dụng máy sấy tóc, bạn không nên điều chỉnh máy ở nhiệt độ cao quá, chỉ nên để sấy ở nhiệt độ trung bình. Để nhiệt độ cao khiến tóc dễ bị khô, tạo nếp không như mong muốn đồng thời tóc giảm đáng kể độ ẩm nuôi dưỡng tóc. Để bảo vệ tóc hiệu quả bạn nên để khoảng cách giữa tóc và máy đúng cỡ đồng thời dùng một ít kem dưỡng sau khi sấy, tránh sấy khi tóc còn nhiều nước. Tên sản phẩm Máy sấy tóc Doni DN 618 2200W ModelDoni DN 618Công suất2200WĐiện áp220VChất liệuNhựa PP cao cấp Máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnhBảo hành12 tháng, đổi mới 7 ngàyĐóng hộp: 26x17x10 cm. Trọng lượng quy đổi 1.2kg


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
28 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top